วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โรคริดสีดวงทวาร

แพทย์ทางเลือกวิถีธรรม (ยา ๙ เม็ด)
โรคริดสีดวงทวาร
ตอบแหลกก่อนแหกค่าย โดยหมอเขียว



ถาม : “ริดสีดวงทวาร ควรปฏิบัติตัวอย่างไรให้หาย? เพราะมีเลือดออก ไปหาหมอให้ผ่าหรือใช้เลเซอร
ตอบ : ก็ทำยา ๙ เม็ดนี่แหละ ริดสีดวงทวารเป็นโรคร้อนเกิน เมื่อร้อนเกินมาก ๆ แล้ว ร่างกายก็พยายามดันเอาพิษร้อนออก มันก็ดัน เส้นเลือดก็ปูดไปหมด มันเผาให้แข็งก็เป็นก้อนงอกมาเรื่อย นะ มันก็เป็นก้อนริดสีดวงทวารอย่างงั้นแหละ บางทีร่างกายต้องผลิตเนื้อเยื่อใหม่ขึ้นมาแทนเซลล์ที่เสื่อมด้วย ก็เป็นริดสีดวงทวารขึ้นมา ก็ทำให้เย็นมันจะยุบไปเอง มันจะยุบไป เม็ดเลือดขาวที่แข็งแรงก็จะมาทำลายเซลล์ส่วนเกินเองมันจะยุบไปเอง ทำให้เย็นลงด้วยการทำ ๙ ข้อ นะ กินอาหารฤทธิ์เย็นสมุนไพรฤทธิ์เย็นต่าง ๆ รวมทั้งเวลาดีท็อกซ์ถ้ามีเลือดออกให้ใช้พวกฝาด ๆ เข้าไปด้วย ถ้าให้ดีถ้าเรามีนะ เรามีน้ำคลอโรฟิลล์แล้วมีน้ำปัสสาวะแล้ว ถ้าเรามีอะไรฝาด ๆ เช่น เปลือกมังคุด เปลือกหว้า เปลือกดู่ เปลือกแดง เปลือกสะเดา เปลือกอะไรล่ะ สารพัดเรื่อง เปลือกทับทิม อย่างเงี้ย หรือใบฝรั่ง อย่างเงี้ย อะไรก็ได้ที่ฝาด ๆ นะครับ ซักครึ่งถึงหนึ่งกำมือเราไปต้มให้เดือดซัก ๕ – ๑๐ นาที แล้วปล่อยให้มันเย็นแล้วเอาตัว นั้นมาผสม หรือฝาดแบบสด ๆ ก็ได้นะครับ ฝาดแบบสด ๆ ก็ได้ หาอะไรที่ฝาด ๆ ผสมเข้าไปด้วย มันจะสมานแผลได้ดีมาก นะ เลือดจะออกน้อยลง แล้วไม่ต้องกลัวเลือดออกก็ออกไป ดีท็อกซ์มันสะอาดมันก็หยุดเองของมัน ไม่ต้องไปกลัว ทำให้มันเย็นแล้วมันจะหยุดเองของมัน นะครับ
แล้วก็เวลาที่เราพบติ่งริดสีดวงทวาร เวลามันอยู่ตรงไหน ๆ เราก็เอาน้ำมันฤทธิ์เย็นของเรานี่ น้ำมันกัวซานี่ไปทาได้ น้ำมันกัวซาผสมน้ำมันเขียวแล้วก็ทาได้นะครับพวกนี้ ส่วนใหญ่นะคนที่เป็นริดสีดวงทวารนี่เท่าที่เราพบนี่ปฏิบัติตัวแบบนี้อย่างเคร่งครัด ๑ เดือนจะยุบไป ส่วนใหญ่ แล้วภายใน ๑ สัปดาห์จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงแล้ว โดยส่วนใหญ่จะเป็นเช่นนั้นนะครับ 


ถอดเทปโดย KhunChai Sam อนุโมทนาบุญในการถอดเทปค่ะ


สนใจฟังเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์  http://www.youtube.com/watch?v=jk_c3QsgVGc

ศึกษาข้อมูลแพทย์วิถีธรรมเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ http://www.morkeaw.net

1 ความคิดเห็น:

  1. แนะนำทางเลือกใหม่
    ยับยั้งทำลายเชื้อไวรัส และเซ็ลล์มะเร็ง เชื้อ Hiv หูดหงอนไก่ สเก็ดเงิน ริดสีดวง เบาหวาน ไต ไทรอย ไวรัสตับอักเสบบี อัมพฤกษ์ อัมพาต หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ภูมิแพ้สอบถามเพิ่มเติม tel. 0959279523 ID line. Aofaudio0502
    สอบถามผ่านไลน์ก่อนได้ครับ อย่ามัวแต่อายครับสอบถามมาก่อนได้

    ตอบลบ